ออกแบบห้องยา

thaifastmed.com มีประสบการณ์ในการออกแบบห้องยาสำหรับลูกค้าที่มีความสนใจจะจัดตั้งห้องยาเพื่อสุขภาพพนักงาน หรือเพื่อต้องการผ่านกฎหมายการจัดสวัสดิการในสถานประกอบการ เราสามารถออกแบบห้องยา เคาร์เตอร์ยา ตู้เก็บยา จ่ายยา อย่างเป็นสัดส่วนและเหมาะสมตามหลักร้านยาคุณภาพ พร้อมด้วยระบบการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เรามีเพื่อนทางธุรกิจที่สามารถติดต่อจัดหาพยาบาล และแพทย์ (รายวัน รายชั่วโมง) ได้ด้วยหากลูกค้ามีความสนใจ

 

นอกจากนี้ thaifastmed.com ยังสามารถให้บริการโปรแกรมคอมพิวเตอร์การจัดการห้องยา จัดทำบันทึกประวัติการเจ็บป่วย ใช้ยาของพนักงาน และนักเรียน รวมถึงการทำรายงานสรุปการเจ็บป่วยเป็นรายวัน รายเดือน รายปี แยกตามโรค หรือยาที่ใช้เพื่อส่งให้กับทางลูกค้าที่ต้องการบริการดังกล่าว


  • การส่งยาดี มีคุณภาพให้กับลูกค้า ด้วยความรวดเร็วและซื่อตรง คือการบริการหลักของthaifastmed.comเรามีบริการส่งยาและเวชภัณฑ์ ทั้งยาในและยาต่างประเทศหลากหลายประเภท ประกอบไปด้วย ยาสามัญป...

  • เขตให้บริการของ thaifastmed.com คือกรุงเทพและปริมณฑล (กรุงเทพฯ นนทบุรี นครปฐม ปทุมธานี สมุทรสาคร และสมุทรปราการ) นอกจากนี้ เรายังมีบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ (เฉพาะบางชนิด) สำหรั...
#1 โดย: pact_marvel@hotmail.com [IP: 49.231.149.xxx]
เมื่อ: 2019-01-29 13:30:46
มีรูปผลงานไหมคะ อยากดูห้องยาในโรงพยาบาลมีไหมคะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 67,906